Bài viết mới nhất

Thông điệp sắc màu đồ lót Việt Nam xuất khẩu của phái đẹp

Đồ lót Việt Nam xuất khẩu thì có rất nhiều màu sắc và mỗi người ưa thích sử dụng màu sắc khác nhau , vậy sự khác nhau đó có thể hiện lên điều gì và liên quan gì đến tính cách của họ. Tiếp theo mở rộng hơn nữa là có liên quan đến bí mật tính cách hay chỉ đơn giản là ham muốn của các chị em khi sử dụng.
Việc chọn một bộ đồ lót thì các phái đẹp hay có những suy nghĩ đánh giá và quyết định sử dụng màu nội y nào mặc trên người. Và bởi những suy nghĩ quyết định đó mà màu sắc của nội y sẽ thể hiện bộc lộ hàm ý ẩn chứa truyền tải suy nghĩ của nội tâm.

Màu sắc có sức mạnh vô hình tạo dựng cảm xúc, sự thích thú tự tin, là điểm nhấn đầy nổi bật phong cách lẫn tính cách của các cô nàng. Có khi nào bạn đã từng nghĩ đến màu sắc luôn có ý nghĩa truyền tải thông điệp chưa?
Nếu bạn để ý bạn sẽ rất dễ nhận ra như những sự vật hiện tượng có màu sắc , tiêu biểu như việc tặng hoa màu gì trong dịp nào đó và rồi dù trong lý do gì thì màu sắc luôn có ý nghĩa thông điệp nhất định. Chính vì thế nội y có màu sắc cũng có những ý nghĩa thông điệp truyền tải cá tính phong cách riêng.

Đến với bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sự tương quan giữa màu sắc đồ lót Việt Nam xuất khẩu và thông điệp truyền tải cũng như liên hệ với tính cách,phong cách thời trang nội y.

Khi lo lắng thì dùng đồ lót nữ màu nâu, người thường bi quan nên chọn màu cam,vàng nhạt, nếu có tính cách nhẹ dạ cả tin thì màu xám là phù hợp nhất rồi đó.

màu sắc của đồ lót Việt Nam xuất khẩu tại sieuthinoiy.vn
màu sắc của đồ lót Việt Nam xuất khẩu tại sieuthinoiy.vn
Các cô gái hay thích sử dụng nội y màu trắng thường có tính cách trầm lặng ít nói, màu trắng mang đến cảm giác nhẹ nhàng lặng lẽ thanh lịch duyên dáng và giảm đi sự sôi nổi đúng chuẩn phát biểu "băng cơ ngọc khiết" ít nói ít cười.
Còn đối với nội y màu đen lại thể hiện bằng thông điệp sống thiên về nội tâm hàm ý chứa ý niệm nội tại linh hồn và không có bộc lộ nhiều cảm xúc mà che giấu sâu xa kín đáo. Nét đẹp bởi sự quyến rũ bí ẩn đầy hấp dẫn thu hút người khác tò mò tìm hiểu. Nhưng trong tình yêu thì lại chuẩn với câu phát biểu "bàn tay lạnh - trái tim nóng"
Và màu xám là sự hòa trộn tỷ lệ đều giữa 2 tông màu sắc đại diện cho sự hài hòa bình ổn cuộc sống hàng ngày luôn bình thường khép kín, đối với nhận thức 2 mặt sự việc thì đôi khi hơi có tính đa nghi.
Màu xanh da trời là màu của các cô nàng có tính cách tinh nghịch thích những thứ mới lạ tươi mới, có tính bao dung cao cả, đôi khi cũng hờn dỗi rất nhiều trong tình yêu. Tóm lại tính cách rất khó phán đoán, như hư như thật lẫn lộn với nhau éo biết đường nào mà suy đoán.
Màu tím màu của sự lãng mạn tinh tế đại diện cho người có tính cách đa cảm, dễ mềm lòng.
Các cô gái yêu thiên nhiên có thiên hướng sử dụng đồ lót màu xanh lục.

Xem thêm thông tin tại
Website: http://sieuthinoiy.vn
Facebook: https://www.facebook.com/bosidolotgiare/
Điện thoại: 0961348003 – 01212091441

About Unknown

Unknown
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tư vấn đặt hàng SỈ / LẺ